Tài nguyên mới
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 6
Hôm nay : 64
Năm 2024 : 18.429
Tin liên quan
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG MẦM NON HOÀNG VĂN THỤ PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA “MỪNG ĐẢNG- MỪNG XUÂN NHÂM DẦN 2022”

TRƯỜNG MẦM NON HOÀNG VĂN THỤ PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA MỪNG ĐẢNG- MỪNG XUÂN NHÂM DẦN 2022”

   UBND QUẬN HOÀNG MAI

TRƯỜNG MN HOÀNG VĂN THỤ

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

 

Hoàng Mai, ngày 31  tháng 12 năm 2021

 

Kính gửi: Ban biên tập cổng thông tin điện tử quận Hoàng Mai

Phòng văn hóa và Thông tin quận Hoàng Mai

 

Tin bài: TRƯỜNG MẦM NON HOÀNG VĂN THỤ PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA MỪNG ĐẢNG- MỪNG XUÂN NHÂM DẦN 2022”

 

Vậy là một năm đặc biệt đã qua đi, cô và trò trường mầm non Hoàng Văn Thụ lại chuẩn bị chào đón một năm mới với những niềm hy vọng, niềm phấn khởi mới đang đón chờ ở phía trước. Tết dương lịch cũng chính là cái Tết đánh dấu sự khép lại của năm cũ đầy trắc trở, mở ra trước mắt chúng ta một năm mới với thật nhiều điều mới, nhiều thử thách mới, giúp chúng ta thành công hơn trong sự nghiệp trồng người. Sáng ngày 31/12/2021, Ban giám hiệu cùng tổ chuyên môn trường mầm non Hoàng Văn Thụ đã tổ chức buổi họp qua ứng dụng Zoom để phát động phong trào thi đua “Mừng Đảng - Mừng xuân Nhâm Dần 2022”.

Tại buổi phát động, đồng chí Vũ Thị Thu Hương  - Hiệu trưởng nhà trường yêu cầu Tổ chuyên môn cũng như các cô giáo tiếp tục tích cực tham gia, đầu tư nghiên cứu, thiết kế, sáng tạo khi quay video clip, xây dựng ngân hàng bài giảng gửi đến các con một cách ngắn gọn, dễ hiểu, sắc nét để cho các con học sinh lĩnh hội bài giảng một cách hiệu quả nhất, phù hợp với phương châm “Tạm dừng đến trường, không dừng việc học”. Bên cạnh đó, phát động thi đua tới 100% học sinh toàn trường với các hoạt động thiết thực như: Làm bưu thiếp chào mừng năm mới, vẽ tranh, đọc thơ, múa hát các bài hát chào đón năm mới với niềm hy vọng dịch bệnh mau chóng qua đi để các con được quay trở lại trường học.

Đây là chuỗi hoạt động trải nghiệm đầy lý thú, mang lại hứng khởi cho các con học sinh nhằm giúp các con luôn có ý thức chăm chỉ học tập hàng ngày, giúp các con luôn trau dồi các kỹ năng để các con ngày một trưởng thành hơn, tự tin hơn. Qua đó, các hoạt động trải nghiệm chào đón năm mới cũng giúp cô và trẻ luôn hy vọng về một năm mới sẽ không còn dịch bệnh, một năm tươi sáng, phát triển, trả lại cho trái đất 1 bầu không khí trong lành, bình yên.

Một  năm cũ với nhiều biến động đã qua đi, năm mới 2022 đã đến mở ra bao nhiêu điều tươi đẹp, hy vọng những điều bình an, bình dị luôn đến với mọi người, hy vọng một năm mới 2022 sẽ không còn dịch bệnh Covid, một năm với niềm tin các bé sẽ được đến trường, được tham gia các hoạt động tại trường, được các cô chăm lo từng bữa ăn, giấc ngủ hay những bài học quý báu đến với con trẻ.

 

 

Nơi nhận:

- PhòngVHTT Quận;

- Phòng GD&ĐT;

- Lưu MN HVT./.

 

NGƯỜI VIẾT

 

 

 

 

Lưu Thu Trang

HIỆU TRƯỞNG

 

 

 

 

Vũ Thị Thu Hương

 

 

 

 

 


Tập tin đính kèm
Tổng số điểm của bài viết là: 34 trong 7 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video